NEWS UPDATE

เกม Yakuza: Like a Dragon เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะวางขายเดือนพฤศจิกายนนี้

หลังจากที่เกม Yakuza: Like a Dragon เกมแอ็กชั่นล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Ryu Ga Gotoku Studio ได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อต้นปีแล้ว ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับ Xbox One, PS4 และ PC ก็กำลังจะตามมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

Sega คอนเฟิร์มว่า Yakuza: Like a Dragon จะทำลงระบบ PS5 ส่วนการอัปเกรดจาก PS4 สู่ PS จะเป็นยังไง รายละเอียดยังเป็นเรื่องของอนาคต และเกมเวอร์ชั่น Xbox Series X จะซัพพอร์ตระบบ Smart Delivery โดยวันจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น PS5 จะประกาศในภายหลัง

Yakuza: Like a Dragon เป็นเกมภาคที่ 7 ของซีรีส์เกม Yakuza และเป็นเกมแรกจากซีรีส์นี้ที่เปลี่ยนระบบเกมการเล่นจาก Beat 'Em Up เป็น RPG (Role Playing Game) อย่างเต็มรูปแบบ โดยเนื้อหาในภาคนี้ได้เข้าสู่ช่วงต่อไปตามบทสรุปของตัวละคร Kiryu จึงเป็นเรื่องราวของเหตุการณ์ใหม่และตัวเอกใหม่ที่จะปรากฏในภาคนี้ ในเกมจะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ระหว่างยากูซ่าแบบ Turn-based รวมถึงมีรายละเอียดเกมอีกมากมายทั้งมินิเกม ภารกิจย่อย การออกเดต ระบบบริหารธุรกิจ เป็นต้น


ที่มา: https://www.eurogamer.net/articles/2020-07-22-yakuza-like-a-dragon-heading-west-in-november-english-dub-stars-george-takei