NEWS UPDATE

เตรียมท่องจักรวาล DC ออนไลน์ครั้งใหญ่ ใน DC FanDome A Global Experience!


    วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ Warner Bros. Pictures กำลังจะยกทั้งจักรวาล DC มารวมกันไว้ที่เดียวใน DC FanDome A Global Experience มหกรรมซูเปอร์ฮีโร่ออนไลน์ครั้งใหญ่ ที่แฟน ๆ ชาว DC สามารถร่วมสนุกได้ทุกเพศทุกวัยแบบไม่ต้องเสียค่าเข้างานเลยสักบาท! ผ่านทางเว็บไซต์ www.DCFanDome.com ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ก็ได้ปล่อยโลโก้ผลงานชุดใหญ่ออกมาให้ได้ชมกันด้วย









บอกแล้วว่าโลโก้ชุดใหญ่จริง ๆ จ้า นี่ยังไม่หมดนะ ยกมาแค่บางส่วน และภายในงานจะมีการปล่อยฟุตเทจพิเศษที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน พร้อมประกาศข่าวสารอัปเดตจากทีมผู้สร้างผลงานและเหล่านักแสดงจากทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ คอมมิก และเกม นำทัพโดย Aquaman, The Batman, Batwoman, Black Adam, Black Lightning, DC Super Hero Girls, DC’s Legends of Tomorrow, DC’s Stargirl, Doom Patrol, The Flash, Harley Quinn, the SnyderCut of Justice League, Lucifer, Pennyworth, SHAZAM!, The Suicide Squad, Supergirl, Superman & Lois, Teen Titans GO!, Titans, Watchmen, Young Justice: Outsiders รวมถึงภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่ Wonder Woman 1984 เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ก็ขนมาจนหมด ไม่แวะดูไม่ได้แล้วว

 



    รายละเอียดภายในจักรวาล DC FanDome นั้นจะมีฐานทัพใหญ่ใน DC FanDome เรียกว่าหอเกียรติยศแห่งซูเปอร์ฮีโร่ (Hall of Heroes) ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 จักรวาลใหญ่ ได้แก่ DC WatchVerse, DC YouVerse, DC KidsVerse, DC InsiderVerse และ DC FunVerse โดยทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์เจ๋ง ๆ ผ่านกิจกรรมพิเศษที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละจักรวาล


    เริ่มกันที่ DC WatchVerse โลกที่ทุกคนสามารถจับจองที่นั่ง คว้าป๊อปคอร์นมารับชมและรับฟังฟุตเทจที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน! อย่างเช่น สัมภาษณ์พิเศษจากนักแสดง-ทีมผู้สร้าง และเบื้องหลังการถ่ายทำจากภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการวาไรตี้ และเกมจากจักรวาล DC


    ไปต่อที่ DC YouVerse ผจญภัยในโลกที่เหล่าแฟนคลับ DC แลกเปลี่ยนผลงานสร้างสรรค์ของตัวเอง อย่างเช่น ภาพคอสเพลย์ แฟนอาร์ตใบปิดภาพยนตร์ หรือแฟนอาร์ตซูเปอร์ฮีโร่เท่ ๆ นับเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เปล่งประกายและอวดฝีไม้ลายมือกัน


    ส่วน DC KidsVerse จะเป็นพื้นที่ที่เปิดให้คุณพ่อ คุณแม่ และสมาชิกในครอบครัว ร่วมสนุกในกิจกรรมและเกมสุดน่ารักไปกับเหล่าเด็ก ๆ


    DC InsiderVerse สุดยอดโลกแห่งความสร้างสรรค์ที่รวบรวมผลงานชิ้นเอกจากหัวเรือของทีมผู้สร้างจากจักรวาล DC นำทัพโดยนักวาดในตำนาน จิม ลีประธานฝ่ายโปรดักชั่นภาพยนตร์ วอลเตอร์ ฮามาดะ และครีเอเตอร์-โปรดิวเซอร์จากทีมผู้สร้างซีรีส์ เกร็ก เบอลานติ ผู้พร้อมต้อนรับแฟนคลับสู่จุดเริ่มต้นของจักรวาล DC ในรูปแบบที่หลากหลาย อย่างกระบวนการการดัดแปลงคอมมิกมาเป็นภาพยนตร์ เกม ซีรีส์ สวนสนุก ของเล่น หรือของที่ระลึกต่าง ๆ


    สุดท้ายคือ DC FunVerse โลกแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่าง FanDome ของแฟนคลับกันเอง ไม่ว่าจะเป็น ชุดเกราะทองวันเดอร์วูแมน DIY, รถแบทโมบิลของเล่น หรือผลงานแจกฟรีสุดครีเอตอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ให้แวะชมสินค้าที่ระลึกจากจักรวาล DC ซึ่งแน่นอนว่ามีของ limited-edition รวมอยู่ด้วย

 

    อ่านแล้วก็อยากจะเข้าไปดูในงานเร็ว ๆ ว่าจะสนุกและตื่นเต้นขนาดไหน มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะเลย ที่สำคัญคือฟรี! อยู่ที่ไหนก็เข้าร่วมได้! หากสนใจอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็ไปดูกันได้ที่ www.DCFanDome.com แค่เข้าไปรับบรรยากาศก็ถือว่าคุ้มแล้ว หรือจะแอบแวะดูสินค้า limited-edition ก็ยิ่งดี เอาเป็นว่างานนี้แฟน ๆ DC ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เตรียมไปท่องโลกซูเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ของจักรวาล DC ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้กันนะ #DCFanDome