NEWS UPDATE

Dune ปล่อยตัวอย่างแรก เผยภาพหนอนทรายอันเป็นเอกลักษณ์


Warner Bros. และ Legendary Entertainment ปล่อยตัวอย่างแรกของ Dune ผลงานจากผู้กำกับมากฝีมือ เดอนี วีลเนิฟ (Denis Villeneuve) ที่ถือได้ว่าเป็นผลงานฟอร์มยักษ์ที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้


โดยในตัวอย่างแรกนั้นจะมีหลาย ๆ ฉากที่เป็นเอกลักษณ์จากนวนิยายไซไฟภายใต้ชื่อเดียวกันของ แฟรงก์ เฮอร์เบิร์ต (Frank Herbert) ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1965 หนึ่งในฉากนั้นจะมีภาพหนอนทรายที่เป็นภาพจำจากเวอร์ชั่นก่อน


Dune บอกเล่าเรื่องราวของ พอล อาทรีเดส (Paul Atreides) ชายหนุ่มผู้เฉลียวฉลาดและมีพรสวรรค์ที่เกิดมาพร้อมชะตากรรมอันยิ่งใหญ่ ซึ่งจะต้องเดินทางสู่ดวงดาวที่อันตรายที่สุดในจักรวาล เพื่อรับรองความปลอดภัยให้กับอนาคตของครอบครัว จากภยันตรายที่หมายปองทรัพยากรอันล้ำค่าที่เชื่อว่ามันสามารถปลดพันธนาการให้แก่มนุษยชาติได้ มีเพียงผู้ที่สามารถสยบความกลัวได้เท่านั้นที่จะอยู่รอด


พร้อมด้วยดาราชื่อดังมากมายร่วมแสดงในเรื่องนี้ ทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet) เซนดายา (Zendaya) รีเบ็กกา เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson) ออสการ์ ไอแซก (Oscar Isaac) จอช โบรลิน (Josh Brolin) และอีกมากมาย โดยล่าสุดมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 ธันวาคม 2020




ที่มา: CBR