NEWS UPDATE

Scarlett Johansson

หนัง 12 เรื่องที่รับบทโดย "สการ์เลตต์ โจแฮนสัน" (Scarlett Johansson) ก่อนที่จะได้พบกับเธอในภาพยนตร์ Black Widow ลองดู สการ์เลตต์ ในบทบาทอื่นนอกเหนือจากจักรวาล MCU กันบ้าง

1. The Horse Whisperer (1998)

บทบาท เกรซ แม็คลีน สาวน้อยผู้ขี่ม้าตัวโปรดออกไปเล่นนอกบ้าน แล้วประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชน แม่ของเธอจึงพาลูกสาวและม้าที่บาดเจ็บไปพักฟื้นรักษาทั้งร่างกายและจิตใจที่คอกม้าในมอนทาน่า นอกจากจะได้รู้จักกับม้าเพื่อนยากในมุมใหม่ แล้ว พวกเขายังได้ความรัก ความสัมพันธ์อันอบอุ่นครั้งใหม่เข้ามาในชีวิตอีกด้วย 

2. Lost in Translation (2003)

ในเรื่องนี้เป็นสาวเหงา ที่เดินทางมากับแฟนที่ญี่ปุ่น แต่เพราะแฟนต้องทำงาน เธอเลยต้องอยู่ห้องเงียบ และออกไปเดินเที่ยวเล่นในเมืองที่ไม่เคยรู้จักเพียงคนเดียว 

3. In Good Company (2004)

อเล็กซ์ ลูกสาววัยจี๊ดของ แดน (เดนนิส เควด) คุณพ่อวัยกลางคนที่รู้สึกหัวเสียเพราะต้องกลายเป็นลูกน้องของ คาร์เตอร์ (โทเฟอร์ เกรซ) เจ้านายที่อายุน้อยกว่าหลายปี แถมเจ้านายหนุ่มคนนี้ยังจะมาทำตัวกิ๊กกั๊กกับลูกสาวของอีก! งานนี้นอกจะต้องรับมือกับความรูสึกเสียหน้าเล็ก ในหน้าที่การงานแล้ว คุณพ่อยังต้องคอยห้ามไม่ให้คุณลูกสาวไปยุ่งกับเจ้านายของตัวเองอีก

4. Match Point (2005)

การร่วมงานครั้งแรกของ สการ์เลตต์ โจแฮนสัน กับ วูดดี้ อัลเลน ปูชนียบุคคลแห่งฮอลลีวูด ในบทบาท โนลา ไรซ์ สาวสวยทรงเสน่ห์ที่ทำให้ คริส วิลตัน (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส) หลงรักและหลงใหลจนผิดใจกับภรรยา

5. The Nanny Diaries (2007)

แอนนี่ นักศึกษาสาวเพิ่งจบที่ถูกจับพลัดจับผลูมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ให้กับลูกชายของเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง

6. Vicky Cristina Barcelona (2008)

คริสติน่า สาวสวยที่เดินทางไปเที่ยวบาร์เซโลน่ากับเพื่อนสาว วิคกี้ (รีเบกก้า ฮอล์) แต่กลับต้องผิดใจกันเพราะ ฮวน (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) ผู้ชายที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของพวกเธอแค่คนเดียว

7. Under the Skin (2013)

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะไม่รู้แม้กระทั่งชื่อเรียกของเธอเลย รู้แค่เพียงว่าเธอเป็นเอเลี่ยนสาวที่เดินทางมายังโลกเพื่อจับมนุษย์ไปยังดาวของเธอ หรือกินเป็นอาหารก็ไม่มีใครทราบได้

8. Don Jon (2013)

สาวสวยที่ทำให้ จอน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) อยากหยุดชีวิตเจ้าชู้ไร้แก่นสารของเขาไว้ที่เธอคนเดียว เขาเลยตั้งเป้าหมายกับเพื่อนไว้ว่าเขาต้องคว้าทั้งตัวและใจของสาวสวยคนนี้มาให้ได้

9. Lucy (2014)

ลูซี่ หญิงสาวที่ถูกบังคับให้เข้าไปพัวพันกับธุรกิจค้ายาผิดกฏหมาย เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือเมื่อตื่นมา ลูซี่ ก็ได้พบว่าร่างกายของตัวเองนั้นมียาประหลาดไหลเวียนอยู่เรียบร้อยแล้ว

10. Hail, Caesar! (2016)

ดีแอนนา มอแรน นักแสดงและนักเต้นระบำใต้น้ำที่พลาดท้องตอนที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอพอดิบพอดี เลยเกิดเป็นเรื่องราววุ่น

11. Marriage Story (2019)

สุดยอดผลงานที่ถูกพูดถึงและเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางของ สการ์เลตต์ กับเรื่องราวความรักของ นิโคล และ ชาร์ลี (อดัม ไดรเวอร์) สองสามี-ภรรยาที่ชีวิตคู่ของพวกเขากำลังติดขัด แต่ก็ตัดไม่ขาดสักทีจนเกือบทำลายทุกสิ่งอย่างที่พวกเขาร่วมสร้างกันมาแบบไม่เหลือชิ้นดี

12. Jojo Rabbit (2019)

คุณแม่ของหนุ่มน้อยช่างจินตนาการผู้มีเพื่อนในโลกมโนเป็น อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ซึ่งเป็นคุณแม่ที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะตอนเถียงกับลูกเรื่องการเมือง ที่แม้จะขัดแย้งกัน แต่ก็ยังดูอบอุ่น ชวนขำ แต่ก็ทำให้รู้ปวดใจอย่างบอกไม่ถูก

ที่มา : nangdee

#ScarlettJohansson #BlackWidow #MCU #TheHorseWhisperer #LostinTranslation #InGoodCompany #MatchPoint #TheNannyDiaries #VickyCristinaBarcelona #UndertheSkin #DonJon #Lucy #MarriageStory #JojoRabbit